Sponsored

CO Badlands at AL Auto Show

richboy4865

First Edition
New Member
First Name
richboy4865
Joined
Jun 17, 2021
Threads
1
Messages
1
Reaction score
0
Location
usa
Vehicle(s)
porsche
Your Bronco Model
First Edition
Các tính năng ẩn cực hay trên iPhone mà bạn chưa biết
iPhone được nhiều người sử dụng nhờ vào kiểu dáng sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple còn giấu chúng ta những tính năng cực hay trên thiết bị thông minh này. Hãy cùng Techcare Đà Nẵng khám phá các tính năng ẩn cực hay trên iPhone mà bạn chưa biết trong bài viết sua dien thoai dưới đây.
Gửi tin nhắn thoại trong iMessage
iMessage trên iPhone chính là một tiện ích giúp các bạn có thể nhắn tin qua với nhau giữa các điện thoại iPhone mà không cần bất cứ một ứng dụng nào khác và hoàn toàn miễn phí.
Trò chuyện với người thân và bạn bè thông qua tính năng gửi tin nhắn thoại sẽ rất dễ dàng. Khi đang trong một cuộc trò chuyện các bạn chỉ cần chạm và giữ vào biểu tượng icon micro nhỏ ở ngay bên cạnh khung chat. Tin nhắn thoại sẽ bắt đầu tự ghi âm. Thả ngón tay của mình ra để kết thúc. Các bạn có thể nghe lại tin nhắn cũng như chỉnh sửa trước khi gửi đi.
Ford Bronco CO Badlands at AL Auto Show aH8iRyM

Trả lời nhanh
Điện thoại thông báo các bạn có một tin nhắn. Vậy làm thế nào để trả lời tin nhắn ngày trên màn hình khóa mà các bạn không cần vào ứng dụng nhắn tin và đọc lại rồi mới trả lời. Rất đơn giản, trên màn hình khóa của thiết bị, các bạn chạm vào phần tin nhắn và sau đó gạt sang trái. Màn hình sẽ xuất hiện nút Trả lời (Reply), và các bạn có thể gõ phần trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa.
Nếu iPhone của các bạn hỗ trợ 3D Touch, hãy thử chạm nhấn lâu hơn vào thông báo ở trên Màn hình khóa hay ở Trung tâm thông báo. Các bạn thường sẽ nhận được những tùy chọn nâng cao chẳng hạn như: Các phím tắt thao tác để lưu trữ email, trả lời tin nhắn, chấp nhận lời mời lịch,... và còn có thể xem bản xem trước của tin nhắn đó.
Các bạn hãy thử tập thói quen xem thông báo trên 3D Touching để xem mọi tin nhắn và trả lời nó mà không cần mở ứng dụng. Nó sẽ giúp các bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian .
Con trỏ chuột 3D Touch
Nếu các bạn đang sử dụng iPhone 6s trở lên, chỉ việc nhấn mạnh vào bàn phím thì ngay lập tức nó sẽ biến thành một bàn di chuột ảo. Tiếp đến, các bạn có thể vuốt chạm theo bất cứ hướng nào và con trỏ sẽ bắt đầu di chuyển theo hướng tương ứng.
Đặc biệt tính năng này sẽ vô cùng hữu ích khi các bạn sử dụng với văn bản trên thiết bị. Việc chọn văn bản trên màn hình cảm ứng sẽ rất khó khăn khi thao tác. Chính vì thế, nếu các bạn kiểm soát chuẩn xác những vị trí trên con trỏ thì tính năng hữu ích này sẽ giải quyết được cả hai vấn đề.
Khi các bạn đang ở chế độ bàn di chuột, hãy nhấn vào 3D Touch sửa chữa đt uy tín thêm một lần nữa và chỉ cần di chuyển ngón tay của mình thì văn bản mà các bạn chọn đã được tô đậm.
Ford Bronco CO Badlands at AL Auto Show wL478zD

Điều hướng bằng cử chỉ
Nếu các bạn gặp vấn đề khi trải nghiệm màn hình cảm ứng hay những nút, các bạn có thể thay đổi cách trên điện thoại iPhone phản hồi những thao tác chạm của mình thông qua cử chỉ đa nhiệm.
Trên những thế hệ iPhone chẳng hạn như iPhone X, Xs/Xs Max và iPhone 11 đã bị loại bỏ phím Home vật lý để thay bằng cảm ứng điện dung. Vì vậy mà giờ đây để mở đa nhiệm, kích hoạt Siri, chuyển đổi các ứng dụng, xem thông báo các bạn sẽ đều phải thực hiện bằng những cử chỉ điều hướng ở trên màn hình. Ví dụ như:
Về màn hình chính: Vuốt ngay từ cạnh dưới của màn hình lên để có thể về Màn hình chính.
Mở Trung tâm kiểm soát: Vuốt xuống ngay từ góc trên phía bên phải màn hình. Từ các cài đặt nhanh, các bạn hãy nhấn hay chạm và giữ để hiển thị những tùy chọn khác. Để thêm hay xóa các mục, các bạn vào Cài đặt -> sau đó Trung tâm điều khiển -> chọn tiếp Tùy chỉnh điều khiển.
Mở Bộ chuyển đổi ứng dụng - đa nhiệm: Vuốt lên từ ngay cạnh dưới và sau đó dừng lại ở giữa màn hình, tiếp đến nhấc ngón tay ra. Vuốt sang phải để hệ thống duyệt những ứng dụng đang mở.
Dùng Phím tắt trợ năng: Nhấn vào nút sườn ba lần.
Vừa rồi sửa điện thoại uy tín tại Đà Nẵng đã cùng các bạn tìm hiểu các tính năng ẩn cực hay trên iPhone mà bạn chưa biết. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn đã khám phá ra nhiều tính năng hữu ích trên điện thoại iphone của mình rồi.
Sponsored

 
Last edited:
 


Top